Nguyên liệu làm son handmade


Nguyên liệu làm son handmade organic nhập từ USA 















- sáp (sáp ong, sáp candelilla, sáp đậu nành,...)
- dầu nền (dầu jojoba, dầu thầu dầu, dầu hạnh nhân, dầu mù tạt,...)
- bơ (bơ shea, bơ xoài,...)
- màu khoáng (xuất xứ USA, được FDA công nhận sử dụng được cho môi)
- kẽm oxit
- chiết xuất (nếu có)
- vị làm son môi (100% ORGANIC) có các vị như đào, dâu, nho,...



* ĐẶC BIỆT TẤT CẢ CÁC NGUYÊN LIỆU CỦA SHOP ĐỀU ĐƯỢC ORDER VÀ CHUYỂN HÀNG VỀ TỪ CÁC NHÀ CUNG CẤP TẠI USA (các nhà cung cấp này đều có chứng nhận ORGANIC đàng hoàng và nổi tiếng tại Mỹ trong việc cung cấp các nguyên liệu và sản phẩm ORGANIC phục vụ cho ngành mỹ phẩm natural nên các bạn yên tâm nhé) tuyệt đối k nhập hàng từ alibaba (TQ) hay các cá nhân nhỏ lẻ chưa được kiểm chứng. Nguyên liệu organic có thể bảo quản được khoảng 2 năm và khi son làm ra mình có thể bảo quản được 1 năm (ở nhiệt độ thường, không cần bỏ tủ lạnh nhé).
Cách làm son handmade - lamsonhandmade.com
1. SÁP CANDELILLA: Đây là sáp thực vật duy nhất tạo được độ bóng, trơn và độ bám cho son môi. Sáp cứng và giúp môi lên màu tốt hơn sáp ong, thích hợp để làm son môi. Xuất xứ: USA, dạng vảy, loại chất lượng cao.
Gía: 20g=45k; 40g=85k


2. Dầu thầu dầu: Dầu thầu dầu được chiết xuất từ Nhà máy Bean Castor. Nó là một chất lỏng, nhớt với một mùi đặc biệt nhẹ. Nổi bật nhất là dầu thầu dầu có tác dụng dưỡng tóc, làm dài và dày lông mi. Bên cạnh đó, dầu thầu dầu còn có tác dụng trị quầng thâm mắt, điều trị tàn nhang rất hiệu quả. Dầu thầu dầu dày, tạo ra bong bóng lớn trong quá trình xà phòng lạnh, có thể kết hợp chung với các loại dầu thực vật khác để tăng độ cứng cho xà phòng. Được sử dụng trong hầu hết các công thức làm dầu gội đầu, dưỡng môi, dưỡng da. Nó là loại dầu tốt cho superfatting. Sử dụng với tỉ lệ dưới 30%. Xuất xứ: USA.


Gía: 50ml=60k; 100ml=110k




3.Dầu hạnh nhân: Dầu hạnh nhân có tác dụng làm mềm da và tăng cường độ đàn hồi cho làn da.Trong dầu hạnh nhân chứa nhiều glycosides, vitamin và khoáng chất, những loại chất cần thiết để duy trì một làn da đẹp. Dầu hạnh nhân cũng chứa rất giàu vitamin E một loại chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và làm giảm các tác hại của các gốc tự do. Bên cạnh đó, các chất dinh dưỡng khác quan trọng của dầu hạnh nhân như canxi, magiê và các axit béo thiết yếu giúp khắc phục hiện tượng khô da, khô môi và da bị kích ứng. Xuất xứ: USA.

Gía: 50ml=75k; 100ml=140k
4. Dầu quả bơ: Dầu bơ có một tỷ lệ phần trăm cao của unsaponifiables, làm cho nó một sự lựa chọn tuyệt vời để superfat với xà phòng quá trình lạnh với liều lượng sử dụng lên đến 30%. Thật tuyệt vời với dầu massage vì dầu bơ tự nhiên này rất giàu vitamin B1, B2 và A. Ngoài ra trong dầu còn có hàm lượng sterolins cao giúp trẻ hoá làn da, làm dịu da bị cháy nắng và các vết sẹo. Trong một cuộc nghiên cứu được thực hiện tại Cục Kĩ Thuật thực phẩm và Viện công nghệ sinh học năm 1991cho thấy dầu bơ có thể làm gia tăng số lượng collagen trong da. Nó thường được sử dụng cho khách hàng với da khô, những người bị eczema hoặc bệnh vẩy nến, và rất hữu ích trong việc xử lý làn da bị hư hại, mất nước và thiếu dinh dưỡng do ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm, vì dầu bơ được cho là để giúp đỡ với khả năng tái tạo da và làm mềm các mô. Xuất xứ: USA.


Gía: 50ml=70k; 100ml=130k


5. Vị làm son môi 100% organic: vị son môi này được công nhận để sử dụng cho các sản phẩm son dưỡng môi, an toàn 100% chứ k phải như hương liệu, hương liệu thì thường độc hại đó nha các bạn mặc dù hương liệu thì rất đa dạng mùi. Xuất xứ: USA
* Vị đào (tạm hết)
Gía: 5ml=45k; 10ml=80k



* Vị dâu
Gía: 5ml=45k; 10ml=80k




6. Bơ shea: Shea Butter rất giàu vitamin A, E, F-những vitamin thiết yếu cho làn da đẹp. Hàm lượng axit béo rất cao và các hợp chất chống oxy hoá tự nhiên của Shea Butter cung cấp khả năng dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả cũng như phục hồi tế bào da nhanh chóng.

Shea Butter có màu từ trắng ngà cho đến vàng, tùy vào loại hạt của cây. Sản phẩm ghi “Raw Shea Butter” là sản phẩm thô tự nhiên, hoàn toàn không có bất kỳ tạp chất khác hay chất hóa học.
Shear Butter sẽ bắt đầu tan chảy khi tiếp xúc với da vì vậy Shea Butter là sự lựa chọn tuyệt vời để làm son dưỡng môi và sáp dưỡng da.
Khi được sử dụng để làm mềm tóc, Shea Butter dễ dàng thẩm thấu qua da đầu và cung cấp độ ẩm vào tận sâu bên trong nang tóc. Không những vậy, nó còn bảo vệ và giúp phục hồi những phần tóc đã bị hư tổn do tác động của các hóa chất như uốn, duỗi, nhuộm hoặc do bị cháy nắng. Xuất xứ: USA

Gía: hũ 20g=25k


7. Sáp ong trắng dạng hạt USA loại 1: (hiếm chỗ bán, chất lượng khỏi chê, dạng hạt trắng đục tròn đều và có độ kết dính khi vò trên ngón tay)
Gía: 20g=40k; 40g=70k


8. Sáp ong trắng USA dạng hạt loại 2: tạo độ cứng vừa phải, thích hợp làm son chất satin, có thể dùng kết hợp với sáp ong loại 1.
(chất son satin: chất son mềm vừa phải, không bóng cũng không quá khô lì, là chất son phổ biến).
Gía: 50g=50k; 100g=90k



9. Màu khoáng USA (USA approved for lip products / được USA chấp thuận sử dụng cho các sản phẩm son môi, có niêm yết mã màu quốc tế):

RED VAMPIRE
gói 5ml=50k; 10ml=90k



RED ORANGE
gói 5ml=50k; 10ml=90k



ORANGE
gói 5ml=50k; 10ml=90k



SOFT ORANGE
gói 5ml=50k; 10ml=90k



STRONG PINNK
gói 5ml=50k; 10ml=90k




SOFT PINK (tạm hết)
gói 5ml=50k; 10ml=90k


RED 7 (đỏ rượu)
gói 5ml=50k; 10ml=90k





RED 27
gói 5ml=60k; 10ml=110k


SWEET ORANGE
gói 5ml=70k; 10ml=130k





10. Kẽm oxit: dùng với tỉ lệ thấp trong công thức son màu để làm nền cho màu son được chuẩn hơn. Xuất xứ USA


Gía: gói 5ml=25k


11. Ống bóp 3ml (dùng để hút dung dịch son đổ vào thỏi, ko bị đổ ra ngoài và bề mặt son trông đẹp hơn) ^_^
Gía: 1 cái = 3k






12. Muỗng đong 1ml:
Gía: 1 cái = 4k


13. Cốc đong thủy tinh chịu nhiệt:
1 cốc 100ml = 45k; 1 cốc 50ml = 35k


14. Thỏi son trắng 4g:
1 thỏi = 5,5k; 10 thỏi = 50k
15. Dầu nền mix: dầu nền được mix sẵn 3 loại dầu (dầu thầu dầu, dầu hạnh nhân, dầu quả bơ) dành cho bạn nào muốn làm son số lượng ít hoặc mới bắt đầu làm, sẽ tiết kiệm hơn là mua riêng từng loại các bạn nhé. (khi đặt thì mình mới mix cho các bạn nên yên tâm là dầu vẫn sử dụng được và bảo quản được lâu).


Gía: 50ml = 110k

Chủ đề Handmade

Hướng dẫn làm đồ handmade Đồ handmade độc đáo đồ handmade đẹp xu hướng đồ handmade Hướng dẫn hướng dẫn làm phụ kiện Handmade và làm đẹp trang trí nhà Thời trang handmade tái chế đồ đạc ý tưởng handmade hoa handmade mẹo vặt Kinh nghiệm handmade Phụ kiện handmade bếp handmade handmade tự làm vòng tay đẹp làm hoa giấy mẹo vặt trong bếp Kinh doanh đồ handmade làm hoa tự làm đẹp tự làm đồ ăn cách làm sản phẩm khung tranh Son handmade Tạp chí Handmade Tự làm túi xách cách làm thiệp yêu handmade cách làm hộp quà mẹo vặt bỏ túi Trang Trí Phòng cách cắm hoa handmade giấy làm hoa hồng bằng giấy tình yêu vòng tay đẹp Nhà handmade cách làm bánh hộp quà làm lọ nến làm nail làm vòng tay vải mẹo vặt máy tính trang tri nha trang trí căn phòng trang trí nhà đón tết Móc khăn len Vòng Tay Handmade cách gói quà cách làm hoa cúc giấy dụng cụ handmade làm hoa bằng vải voan làm móc khóa làm tranh lọ thủy tinh may dép thỏ bông trang trí cốc vòng handmade Chiếc Thuyền Handmade Cupcake Tự may Túi Xách Da Handmade độc đáo cá tính danbo gói quà gối trang trí làm lọ thủy tinh phát sáng làm voi vải làm vòng tay may mắn làm xà phòng lọ đựng kẹo móc len nhẫn handmade sổ tay thiệp handmade trang trí túi đựng điện thoại tự làm gel lô hội tự làm vòng tay pha lê ví handmade vẽ tranh Đáng Yêu ống đựng bút
 

@2015 Đồ Handmade by Dương Công Tuyến | | seo fanpage facebook | | seo facebook fanpage | Tìm hiểu kích thước thang máy gia đình | bếp điện từ châu âu | bếp từ nhập khẩu | Wap MXH AnhToanVN Ý tưởng kinh doanh Việt