Lợi ích của việc dùng son handmade


Son môi đã dần trở thành 1 phần không thể thiếu của mỗi người phụ nữ. Son môi giúp người phụ nữ thêm tự tin hơn về bản thân. Nhưng để chọn được 1 loại son phù hợp không phải là dễ. Vậy sao bạn không thử dùng son handmade với rất nhiều lợi ích và cách làm son handmade có màu đẹp lại vô cùng đơn giản. Sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn lợi ích của việc dùng son handmade nhé.

- Về chất lượng:từ thành phần son có thể nói rằng son handmade ko hề thua kém bất cứ nhãn hiệuson nổi tiếng nào về màu sắc,và độ dưỡng. Lưu ý: có 2 nhược điểm nhỏ của sonmôi handmade là thời gian bảo quản ngắn,vì ko sử dụng chất bảo quản(15 tháng)nhưng bù lại mình có thể dùng thoải mái,ngày 3,4 lần nên khá là "hao". Thứ 2 là về mẫu mã,son được làm thì son thỏi nhựa,ko thể lung linh,màu sắcnhư dạng thỏi nhôm thường gặp. Nhưng shop dùng loại thỏi xuất xứ Mĩ,nhựa tốt,màuđen hoặc trắng đục và thiết kế bao bì nhãn son sao cho thẩm mĩ nhất để sonhandmade ko bị thua thiệt về vẻ bề ngoài.

- Về giá thành: Vì lấy công làm lời,ko cần chiến dịch quảng bá rầm rộ cũng như đầu tư nhiều vào nhân viên,máy móc,...như son công nghiệp. Thị trường bán sonhandmade là những chị em yêu các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên ( hoặc các chịem bắt đầu nhận ra tác hại ngầm của mĩ phẩm - và hướng đến việc làm đẹp đơn giản,hiệuquả,tiết kiệm cho vẻ đẹp của mình)nên giá thành 1 thỏi son handmade rất hợp lí.Chỉ dao động từ 75.000-95.000 đồng. Quá tốt so với lợi ích mà nó đem lại.

-Về màu sắc: Các bạn đừng nghĩ sondưỡng môi là chỉ có thể dưỡng làm lớp lót,lớp nền cho môi,còn nhiệm vụ make up làkhông thể! Thỏi son handmade hoàn toàn có thể vừa dưỡng vừa lên màu đẹp và chuẩn,khôngthua bất cứ loại son môi bóng,nhũ,lì,kem.. của các hãng son nào cả. Màu của sonmôi handmade là “Pigment”-màu khoáng an toàn cho sức khỏe,không ảnh hưởng đếndưỡng chất mà các thành phần khác đem lại. Hiện tại shop có hơn 10 màu son môitừ sắc đỏ quyến rũ,hồng đáng yêu,cam cá tính,hồng cam nhẹ nhàng,… và sẽ khôngngừng cho ra lò thêm nhiêu màu son bắt kip xu hướng thời đại.

-Về thời gian giữ màu :Ai cũng thích môi mình hồng hào cả ngày,ăn uống xong vẫn tươi tắn mà ko cần phải lâu lâu ngó gương xem còn màu trên môi còn không.Sự thật làhầu hết các thỏi son đều chứa chì.Bởi nếu không có chì, son của bạn sẽ trôi rấtnhanh và không giữ được màu lâu được .Chính vì người ta chưa phát minh ra đượcthành phần nào thay thế chì để giữ màu son, giúp son lâu trôi nên ngay cả cáchãng mỹ phẩm lớn, uy tín đều dùng chì trong thành phần sản xuất của mình.

Tuy nhiên dòng son dưỡng môi handmade Belle đã tìmra một thành phần cực tốt và giúp son lâu trôi đó chính là Kaolin Clay! Bạn nào đã từng đắp mặt nạ đất sét rồi sẽ thấy độ bám dính của đất sét lên da tốt thế nào,và ko chỉ thế,đất sét còn cung cấp nhiều dưỡng chất thúc đẩy sự hình thành tế bào,giúp môi luôn mềm mại,căng mọng.Kaolin clay, tiếng Việt thường gọi là đấtsét cao lanh, là một loại đất sét trắng, mỏng và mịn nhưng lại có tính hút ẩmcao nên thường được dùng trong mỹ phẩm để kiềm dầu tiết ra (dầu là nguyên chấnchính khiến lớp mỹ phẩm dễ bị trôi hoặc chảy, xỉn màu, bết dính). Ngoài ra,kaolin clay cũng tạo một độ phủ nhẹ trên da, che phủ được phần nào khuyết điểmtrên da mặt. Kaolin cùng với bentonite clay từ lâu vốn đã được sử dụng trongcác sản phẩm mask bởi tác dụng tẩy rửa, làm sạch, hút bã nhờn, bụi bẩn của nó.Mà nếu tốt hết như thế thì người ta đã sử dụng phổ biến hơn rồi nhỉ ! Thật sự chính do đất sét làm cho một số màu son tươi bị hiện tượng hạt hạt,không mịn,nhưng các bạn yên tâm,lên môi 1 lúc sẽ mềm mượt ngay,bạn có thể dùng tay,cọ thoa để son đều hơn. Và shop hứa sẽ khắc phục tốt tình trạng này để phục vụ các bạn tốtnhất!

Chủ đề Handmade

Hướng dẫn làm đồ handmade Đồ handmade độc đáo đồ handmade đẹp xu hướng đồ handmade Hướng dẫn hướng dẫn làm phụ kiện Handmade và làm đẹp trang trí nhà Thời trang handmade tái chế đồ đạc ý tưởng handmade hoa handmade mẹo vặt Kinh nghiệm handmade Phụ kiện handmade bếp handmade handmade tự làm vòng tay đẹp làm hoa giấy mẹo vặt trong bếp Kinh doanh đồ handmade làm hoa tự làm đẹp tự làm đồ ăn cách làm sản phẩm khung tranh Son handmade Tạp chí Handmade Tự làm túi xách cách làm thiệp yêu handmade cách làm hộp quà mẹo vặt bỏ túi Trang Trí Phòng cách cắm hoa handmade giấy làm hoa hồng bằng giấy tình yêu vòng tay đẹp Nhà handmade cách làm bánh hộp quà làm lọ nến làm nail làm vòng tay vải mẹo vặt máy tính trang tri nha trang trí căn phòng trang trí nhà đón tết Móc khăn len Vòng Tay Handmade cách gói quà cách làm hoa cúc giấy dụng cụ handmade làm hoa bằng vải voan làm móc khóa làm tranh lọ thủy tinh may dép thỏ bông trang trí cốc vòng handmade Chiếc Thuyền Handmade Cupcake Tự may Túi Xách Da Handmade độc đáo cá tính danbo gói quà gối trang trí làm lọ thủy tinh phát sáng làm voi vải làm vòng tay may mắn làm xà phòng lọ đựng kẹo móc len nhẫn handmade sổ tay thiệp handmade trang trí túi đựng điện thoại tự làm gel lô hội tự làm vòng tay pha lê ví handmade vẽ tranh Đáng Yêu ống đựng bút
 

@2015 Đồ Handmade by Dương Công Tuyến | | seo fanpage facebook | | seo facebook fanpage | Tìm hiểu kích thước thang máy gia đình | bếp điện từ châu âu | bếp từ nhập khẩu | Wap MXH AnhToanVN Ý tưởng kinh doanh Việt