5 lý do bạn nên tự làm son handmade có màu

Không cần phải tìm mua của các hãng, ngay tại nhà, bạn cũng có thể tự chế một thỏi son độc quyền cho riêng mình. Với cách làm son handmade có màu đơn giản.
1. Đảm bảo thành phần chất lượng
son-handmade-1541-1422007964.jpg
Đừng tưởng rằng một thỏi son xịn thì sẽ không có hại gì đến đôi môi nhé. Thực tế là khi mua son, chẳng mấy ai trong chúng ta để ý đến thành phần của nó, vì thế việc trong đó có chứa những chất ảnh hưởng sức khỏe hay thậm chí khiến bạn dị ứng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu tự làm son môi, bạn sẽ đảm bảo dùng những nguyên liệu sạch sẽ, an toàn và phù hợp với bản thân nhất, đồng thời còn rất gần gũi với thiên nhiên. Cũng vì thế mà xu hướng làm son handmade ngày càng nở rộ trên thế giới.
2. Dễ làm
son-handmade-1-6479-1422007965.jpg
Nhiều cô nàng ngại tự làm son vì nghĩ rằng đây là điều bất khả thi. Tuy nhiên, chế một thỏi son handmade thì lại dễ bất ngờ đấy. Cách nhanh nhất là bạn trộn dầu dừa và màu sáp để có hộp son sáp thật tươi màu. Ngoài ra, trên mạng cũng có nhiều công thức làm son và cách làm son handmade có màu dễ dàng khác mà bạn có thể thử nghiệm. Bạn cũng có thể tái chế phấn mắt, màu má bị vỡ thành son luôn đấy nhé.
3. Tiết kiệm tuyệt đối
son-handmade-2-2634-1422007965.jpg
Nguyên liệu để làm son handmade toàn những thứ có sẵn hoặc rất dễ kiếm, vì thế bạn chỉ tốn vài chục nghìn để có một thỏi son đẹp đẽ, kích thước chẳng khác gì son xịn ngoài tiệm. Thậm chí, bạn còn có thể làm hàng loạt son để dùng dần và tặng cho bạn bè, rất tiết kiệm đúng không nào?
4. Màu son độc đáo 
son-handmade-4-4727-1422007965.jpg
Làm son handmade sẽ là cơ hội để bạn thỏa sức sáng tạo, thử làm "họa sĩ" và pha trộn những sắc màu yêu thích để cho ra đời một màu son ưng ý nhất. Đây cũng là cách để bạn đảm bảo có thể thử nhiều màu khác nhau và biết đâu là tông phù hợp nhất với gương mặt. Sau khi hoàn thành, bạn cũng có thể chứa son trong những hũ xinh xắn, đáng yêu mà chỉ mình bạn có. Đảm bảo rất nhiều nàng khác phải ghen tỵ đấy nhé.
5. Dễ dàng mix màu son
son-handmade-3-1266-1422007965.jpg
Một khi đã có khả năng tự làm son, thì việc mỗi ngày thay một màu son đối với bạn là dễ như ăn kẹo. Chỉ cần chế một vài hũ màu cơ bản để sẵn, lúc cần thì pha trộn lại với nhau để cho ra màu son ưng ý nhất, rất thú vị đúng không. Giờ thì bạn chẳng còn phải lo mặc váy hồng phải tậu son hồng, diện áo cam phải đi sắm gấp một thỏi son cam cho đồng điệu nữa rồi.

Chủ đề Handmade

Hướng dẫn làm đồ handmade Đồ handmade độc đáo đồ handmade đẹp xu hướng đồ handmade Hướng dẫn hướng dẫn làm phụ kiện Handmade và làm đẹp trang trí nhà Thời trang handmade tái chế đồ đạc ý tưởng handmade hoa handmade mẹo vặt Kinh nghiệm handmade Phụ kiện handmade bếp handmade handmade tự làm vòng tay đẹp làm hoa giấy mẹo vặt trong bếp Kinh doanh đồ handmade làm hoa tự làm đẹp tự làm đồ ăn cách làm sản phẩm khung tranh Son handmade Tạp chí Handmade Tự làm túi xách cách làm thiệp yêu handmade cách làm hộp quà mẹo vặt bỏ túi Trang Trí Phòng cách cắm hoa handmade giấy làm hoa hồng bằng giấy tình yêu vòng tay đẹp Nhà handmade cách làm bánh hộp quà làm lọ nến làm nail làm vòng tay vải mẹo vặt máy tính trang tri nha trang trí căn phòng trang trí nhà đón tết Móc khăn len Vòng Tay Handmade cách gói quà cách làm hoa cúc giấy dụng cụ handmade làm hoa bằng vải voan làm móc khóa làm tranh lọ thủy tinh may dép thỏ bông trang trí cốc vòng handmade Chiếc Thuyền Handmade Cupcake Tự may Túi Xách Da Handmade độc đáo cá tính danbo gói quà gối trang trí làm lọ thủy tinh phát sáng làm voi vải làm vòng tay may mắn làm xà phòng lọ đựng kẹo móc len nhẫn handmade sổ tay thiệp handmade trang trí túi đựng điện thoại tự làm gel lô hội tự làm vòng tay pha lê ví handmade vẽ tranh Đáng Yêu ống đựng bút
 

@2015 Đồ Handmade by Dương Công Tuyến | | seo fanpage facebook | | seo facebook fanpage | Tìm hiểu kích thước thang máy gia đình | bếp điện từ châu âu | bếp từ nhập khẩu | Wap MXH AnhToanVN Ý tưởng kinh doanh Việt