Đồ Handmade – Trao Gửi Yêu Thương

Đồ Handmade – Trao Gửi Yêu Thương

Các chàng trai của chúng tôi vẫn hay thắc mắc, tại sao con gái có nhiều ngày lễ thế, 8/3 rồi 20/10… Chúng tôi cười, vâng, vì chúng tôi là con gái mà. Chúng tôi xứng đáng được tôn vinh sau 363 ngày luôn cố gắng để các chàng trai, những người bạn, những người anh, những người chồng, những người cha luôn có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc. Vậy nên những người đàn ông của chúng tôi, hãy cố gắng tạo được thật nhiều niềm vui cho những người phụ nữ bên cạnh các bạn trong những ngày lễ hiếm hoi này nhé.
Không quá xa xỉ, đắt đỏ nhưng đong đầy những xúc cảm yêu thương. Đồ handmade là vậy. Người làm đồ handmade phải là người đầy sáng tạo, tỉ mỉ, kiên trì và rất khéo tay. Có một điều nho nhỏ mà không phải ai cũng biết, tình yêu của những người yêu thích làm đồ handmade thường thủy chung và rất ngọt ngào. Dù có thật nhiều những lúc họ cô đơn.
Thương yêu và duy nhất
anh1
Thường thì đồ handmade rất khó để có hai sản phẩm giống hệt nhau, dù là sản phẩm đơn giản, mộc mạc hay những sản phẩm cầu kỳ, phức tạp. Giống như yêu thương, chẳng bao giờ có 2 tình cảm, 2 cảm xúc giống hệt nhau.
Khi một chàng trai trao tặng cho cô gái của mình một món đồ handmade, dù tự làm hay bỏ công chọn trong các cửa hàng, thì cũng cho thấy rằng chàng trai quan tâm thật nhiều tới cảm xúc của cô gái. Như lời nhắn nhủ “Em thật đặc biệt và em là duy nhất”. Giống như món đồ handmade đó, chẳng bao giờ lẫn được giữa hàng tỷ các thứ khác nhau, đáng yêu, độc đáo và là duy nhất. Vậy nên cô gái của chúng tôi, hãy mỉm cười và thương yêu thật nhiều nhé.
Thương yêu và điều kỳ diệu
anh2
Để hoàn thành một món đồ hanmade, người tạo ra nó đã gửi gắm rất nhiều tình cảm, rất nhiều cảm xúc, thương yêu có, nỗ lực có, kiên trì có, những lúc nản lòng cũng có. Vậy nên khi một sản phẩm handmade được đưa lên kệ, có nghĩa trong đó đã có rất nhiều những cảm xúc, những tình cảm và cả thương yêu. Bạn có tin không khi khi thương yêu tạo nên điều kỳ diệu?
Chuyện kể rằng trong bệnh viện nọ, nơi mà người phụ nữ với đứa trẻ trong bụng cô đơn chờ chết, không người thân thích. Vậy mà chỉ với yêu thương của những tấm lòng vàng, với dòng chữ viết tay đơn giản trên tờ bìa cứng, những con người xa lạ, cô bé bán khoai, người phụ nữ bán bánh mỳ, cậu bé bán báo… đã kêu gọi được tấm lòng nhân từ của biết bao người. Điều kỳ diệu được tạo nên. Đứa trẻ được sống sót trong khi người mẹ trẻ dần đi vào cõi mơ, nhờ những thương yêu.
Bạn ạ, điều kỳ diệu không phải bỗng dưng mà tới, nó được tạo nên từ những cố gắng tới tuyệt vọng, từ những nỗ lực với tình thương yêu vô điều kiện. Giống như những sản phẩm được người thợ tài hoa làm ra từ bàn tay của mình, với những nỗ lực, đong đầy những yêu thương. Diệu kỳ.
Thương yêu và những thương yêu
anh3
Nếu không phải là người có tình yêu, có đam mê với đồ handmade, bạn sẽ chẳng bao giờ đủ can đảm, đủ kiên trì để tỉ mẩn ngồi cắt cắt, dán dán, khâu khâu vá vá… chẳng bao giờ đủ yêu thương để mỉm cười và ngồi ngắm nghía “đứa con tinh thần” mới được tạo ra. Chẳng bao giờ biết tới cảm xúc hoan hỉ, khi được đi qua những trải nghiệm thử thách bản thân mình.
Và một điều đơn giản nữa, những người làm đồ handmade, dù để mưu sinh thì họ vẫn là những người cực kỳ đáng để khâm phục, bởi họ biết cách mang đam mê để phục vụ cuộc sống của chính mình.
Nếu bạn thật sự yêu thích công việc của mình thì ngày nào bạn cũng được vui chơi.
Các bạn đã sẵn sàng để trao gửi yêu thương?
Xem Thêm >>>

Chủ đề Handmade

Hướng dẫn làm đồ handmade Đồ handmade độc đáo đồ handmade đẹp xu hướng đồ handmade Hướng dẫn hướng dẫn làm phụ kiện Handmade và làm đẹp trang trí nhà Thời trang handmade tái chế đồ đạc ý tưởng handmade hoa handmade mẹo vặt Kinh nghiệm handmade Phụ kiện handmade bếp handmade handmade tự làm vòng tay đẹp làm hoa giấy mẹo vặt trong bếp Kinh doanh đồ handmade làm hoa tự làm đẹp tự làm đồ ăn cách làm sản phẩm khung tranh Son handmade Tạp chí Handmade Tự làm túi xách cách làm thiệp yêu handmade cách làm hộp quà mẹo vặt bỏ túi Trang Trí Phòng cách cắm hoa handmade giấy làm hoa hồng bằng giấy tình yêu vòng tay đẹp Nhà handmade cách làm bánh hộp quà làm lọ nến làm nail làm vòng tay vải mẹo vặt máy tính trang tri nha trang trí căn phòng trang trí nhà đón tết Móc khăn len Vòng Tay Handmade cách gói quà cách làm hoa cúc giấy dụng cụ handmade làm hoa bằng vải voan làm móc khóa làm tranh lọ thủy tinh may dép thỏ bông trang trí cốc vòng handmade Chiếc Thuyền Handmade Cupcake Tự may Túi Xách Da Handmade độc đáo cá tính danbo gói quà gối trang trí làm lọ thủy tinh phát sáng làm voi vải làm vòng tay may mắn làm xà phòng lọ đựng kẹo móc len nhẫn handmade sổ tay thiệp handmade trang trí túi đựng điện thoại tự làm gel lô hội tự làm vòng tay pha lê ví handmade vẽ tranh Đáng Yêu ống đựng bút
 

@2015 Đồ Handmade by Dương Công Tuyến | | seo fanpage facebook | | seo facebook fanpage | Tìm hiểu kích thước thang máy gia đình | bếp điện từ châu âu | bếp từ nhập khẩu | Wap MXH AnhToanVN Ý tưởng kinh doanh Việt