Cách gói giỏ quà Tết đẹp nhất

Giỏ quà tết là một trong những món quà được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng và đẹp mắt của nó  nhưng để sở hữu được một giỏ quà tết ưng ý và có giá cả vừa phải là điều khó khi ra ngoài các cửa tiệm bán giỏ quà sẵn do bạn có thể không ưng chỗ này, chỗ kia hoặc giá cả quá cao.

Vậy, tại sao mọi người không thử tự gói giỏ quà tết đẹp như ý và hợp với người được tặng. Để trợ giúp các bạn gói giỏ quà, mình sẽ hướng dẫn cách gói giỏ quà tết đẹp và sang trọng cho các bạn, đây là mẫu gói quà tết đang được ưa chuộng tết bính tân 2016.


Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để gói giỏ quà Tết

Đầu tiên, các bạn cần phải xác định được bạn làm giỏ quả này tặng cho ai để có những lựa chọn các loại thành phần trong giỏ quà phù hợp làm cho người nhận hài lòng khi nhận được giỏ quà.

Khi đã xác định xong thì bạn đi chuẩn bị nguyên liệu, cơ bản thì giỏ quà tết vẫn bao gồm có các phần chính như:
- Thực phẩm ngọt: Những hộp bánh, kẹo, mứt…
- Đồ uống: Rượu,bia, trà, cà phê, …
- Hoa quả: Tùy vào từng cách gói giỏ quà tết để quyết định có nên cho hoa quả vào hay không, nếu cho thê hoa quả bạn nên chọn những loại quả có màu sắc đỏ hoặc vàng để hợp với không khí vui tươi ngày tết.
- Giỏ quà: giỏ mây đan, giỏ tre hoặc giỏ nhựa đều được
- Thiệp chúc mừng, nơ hoặc duy băng, vải đẻ trang trí giỏ quà đẹp và sang trọng hơn

Lưu ý:

-  Khi chọn các thành phần cho vào giỏ quà thì các bạn cần chú ý đến kích thước của chúng xem có phù hợp với chiếc giỏ hay không. Ví dụ nó có quá cao hoặc quá to so với giỏ quà không, khi xếp vào thì nó có chứa được hết những thực phẩm mình đã chọn không. 
- Bạn có thể mua giỏ ở đâu: Các địa điểm để mua giỏ ở Hà Nội có thể tham khảo là ở chợ đồng xuân, hàng buồm, phố Trần Nhân Tông

Cùng bắt tay vào gói giỏ quà thôi nào thôi nào:

Bước 1: Xếp các thực phẩm đã chọn vào giỏ quà 
- Khi xếp, các bạn nên chú ý sao cho vị trí và kích thước của các thành phần thật phù hợp và đẹp mắt: Những thứ cao to thì xếp ở phía sau, thấp bé thì để ở trước không thì nó sẽ che lấp nhau, lộn xộn và không phô ra được vẻ đẹp và màu sắc của các loại thực phẩm. 

Bước 2: Dùng băng dính hoặc súng bắn keo để cố định các thực phẩm trong giỏ để chúng không bị xô lệch đi. Tiếp theo Bạn có thể thêm một tấm thiệp chúc mừng nhỏ thì càng đẹp nhé.

Bước 3: Bọc túi bóng vào để giỏ quà được bảo vệ và nhìn sẽ sang trọng hơn. 
- Tiếp theo dùng băng dính dán các phần túi bóng bị thừa ra để giỏ quà được căng phồng hơn. Nếu có màng co thì bạn dùng máy sấy là màng sẽ tự co lại, hộp quà sẽ căng bóng rất đẹp.

Bước 4: Dán nơ trang trí để giỏ quả thêm phần đẹp mắt và sang trọng. Như vậy là chúng ta vừa hoàn thành một giỏ quà đẹp lung linh rồi đó, rất đơn giản và nhanh chóng phải không các bạn. 




Một số cách gói quà tết đẹp:







Chúc các bạn sẽ có những giỏ quà Tết thật đẹp để tặng nhưng người thân yêu nhé!

QC: thông tắc bồn cầu giá rẻ

Chủ đề Handmade

Hướng dẫn làm đồ handmade Đồ handmade độc đáo đồ handmade đẹp xu hướng đồ handmade Hướng dẫn hướng dẫn làm phụ kiện Handmade và làm đẹp trang trí nhà Thời trang handmade tái chế đồ đạc ý tưởng handmade hoa handmade mẹo vặt Kinh nghiệm handmade Phụ kiện handmade bếp handmade handmade tự làm vòng tay đẹp làm hoa giấy mẹo vặt trong bếp Kinh doanh đồ handmade làm hoa tự làm đẹp tự làm đồ ăn cách làm sản phẩm khung tranh Son handmade Tạp chí Handmade Tự làm túi xách cách làm thiệp yêu handmade cách làm hộp quà mẹo vặt bỏ túi Trang Trí Phòng cách cắm hoa handmade giấy làm hoa hồng bằng giấy tình yêu vòng tay đẹp Nhà handmade cách làm bánh hộp quà làm lọ nến làm nail làm vòng tay vải mẹo vặt máy tính trang tri nha trang trí căn phòng trang trí nhà đón tết Móc khăn len Vòng Tay Handmade cách gói quà cách làm hoa cúc giấy dụng cụ handmade làm hoa bằng vải voan làm móc khóa làm tranh lọ thủy tinh may dép thỏ bông trang trí cốc vòng handmade Chiếc Thuyền Handmade Cupcake Tự may Túi Xách Da Handmade độc đáo cá tính danbo gói quà gối trang trí làm lọ thủy tinh phát sáng làm voi vải làm vòng tay may mắn làm xà phòng lọ đựng kẹo móc len nhẫn handmade sổ tay thiệp handmade trang trí túi đựng điện thoại tự làm gel lô hội tự làm vòng tay pha lê ví handmade vẽ tranh Đáng Yêu ống đựng bút
 

@2015 Đồ Handmade by Dương Công Tuyến | | seo fanpage facebook | | seo facebook fanpage | Tìm hiểu kích thước thang máy gia đình | bếp điện từ châu âu | bếp từ nhập khẩu | Wap MXH AnhToanVN Ý tưởng kinh doanh Việt