Cách làm son handmade tại nhà

Đánh môi là một bước không thể bỏ qua trong quá trình trang điểm, chúng mình sẽ trông dễ thương và nổi bật hơn rất nhiều . Tuy nhiên nếu làn môi của chúng mình tiếp xúc với mỹ phẩm nhiều sẽ rất có hại vì vậy cần dưỡng môi hàng ngày để đôi môi thêm xinh xắn và căng mọng .

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm son handmade hiệu quả tại nhà nhé. Với son môi handmade cách làm đơn giản thôi !

[​IMG]

Cách làm son handmade


1. Son dưỡng bạc hà

Nguyên liệu: 8 giọt tinh dầu bạc hà, 1 tbsp carrier oil, 1 tbs sáp ong, một lọ thủy tinh.

Trộn carrier oil sáp ong trong lọ thủy tinh và sau đó làm nóng bình trong một nồi nước nóng. Để trong 5 phút và khuấy đều hỗn hợp. Thêm tinh dầu bạc hà và đổ hỗn hợp vào hũ đựng son. Để trong khoảng 2 giờ cho đến khi son đông lại, sau đó sử dụng nó để dưỡng ẩm đôi môi nứt nẻ của bạn.

2. Son dưỡng mật ong

Nguyên liệu: 1 tsp mật ong, 14g sáp ong and 110g dầu olive.

Làm tan chảy sáp ong và mật ong trong một chiếc nồi nhỏ và sau đó thêm dầu ô liu. Khuấy đều hỗn hợp trong khoảng 2 phút, sau đó đổ vào hũ chứa son. Để trong một giờ cho đến khi son đông lại là dùng được.

3. Son dưỡng dầu dừa

Nguyên liệu: 1 cup sáp ong, 1 tsp dầu vitamin E, 3 giọt dầu tea tree oil và 3 tbsp dầu dừa.

Chỉ cần trộn một chén sáp ong, vitamin E, 3 dầu cây trà và dầu dừa tan chảy trong một chiếc nồi nhỏ được hấp cách thủy rồi đổ vào các hũ đựng son. Chờ cho đến khi son nguội đi và thưởng thức sự mềm mượt lập tức trên đôi môi bạn.

4. Son hoa hồng

Nguyên liệu: 1/8 cup shea butter (bơ hạt mỡ) , ¼ cup sáp ong, 1 tsp dầu hạnh nhân, ¼ cup cánh hoa hồng rửa sạch, 1 tsp nước vanilla extract.

Đun cách thủy hoặc cho vào lò vi sóng cho đến khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn. Sau đó thêm cánh hoa hồng cắt nhỏ và đổ vào các hũ son. Để nguội trong 2 giờ và sau đó bạn có thể hôn tạm biệt đôi môi nứt nẻ khi sử dụng loại son tự nhiên quyến rũ này.

Với son dưỡng môi handmade trên các ấy yên tâm trong mùa đông này môi cảu mình sẽ không bị nứt nẻ và xấu xí nữa đâu .Mang nhiều tinh chất tự nhiên với các thành phần lành tính sẽ lấy lại sức sống và độ hồng hào , căng mọng cho làn môi .

Nếu có thời gian các ấy làm thử nhé !

Chủ đề Handmade

Hướng dẫn làm đồ handmade Đồ handmade độc đáo đồ handmade đẹp xu hướng đồ handmade Hướng dẫn hướng dẫn làm phụ kiện Handmade và làm đẹp trang trí nhà Thời trang handmade tái chế đồ đạc ý tưởng handmade hoa handmade mẹo vặt Kinh nghiệm handmade Phụ kiện handmade bếp handmade handmade tự làm vòng tay đẹp làm hoa giấy mẹo vặt trong bếp Kinh doanh đồ handmade làm hoa tự làm đẹp tự làm đồ ăn cách làm sản phẩm khung tranh Son handmade Tạp chí Handmade Tự làm túi xách cách làm thiệp yêu handmade cách làm hộp quà mẹo vặt bỏ túi Trang Trí Phòng cách cắm hoa handmade giấy làm hoa hồng bằng giấy tình yêu vòng tay đẹp Nhà handmade cách làm bánh hộp quà làm lọ nến làm nail làm vòng tay vải mẹo vặt máy tính trang tri nha trang trí căn phòng trang trí nhà đón tết Móc khăn len Vòng Tay Handmade cách gói quà cách làm hoa cúc giấy dụng cụ handmade làm hoa bằng vải voan làm móc khóa làm tranh lọ thủy tinh may dép thỏ bông trang trí cốc vòng handmade Chiếc Thuyền Handmade Cupcake Tự may Túi Xách Da Handmade độc đáo cá tính danbo gói quà gối trang trí làm lọ thủy tinh phát sáng làm voi vải làm vòng tay may mắn làm xà phòng lọ đựng kẹo móc len nhẫn handmade sổ tay thiệp handmade trang trí túi đựng điện thoại tự làm gel lô hội tự làm vòng tay pha lê ví handmade vẽ tranh Đáng Yêu ống đựng bút
 

@2015 Đồ Handmade by Dương Công Tuyến | | seo fanpage facebook | | seo facebook fanpage | Tìm hiểu kích thước thang máy gia đình | bếp điện từ châu âu | bếp từ nhập khẩu | Wap MXH AnhToanVN Ý tưởng kinh doanh Việt